Khi tiến bộ công nghệ, nhu cầu của thị trường lao động và người sử dụng lao động cũng thay đổi. Và trong khi các sinh viên theo độ tuổi truyền thống được ghi danh vào các chương trình giúp họ thích nghi với những thay đổi này, người lớn không may bị bỏ lại phía sau.
Các ứng dụng nâng cao cho dữ liệu lớn, học máy và trí thông minh nhân tạo có thể đưa chúng ta lên tầm cao mới, hoặc lao vào một tương lai tồi tệ nơi robot hấp thụ việc làm, tăng thất nghiệp và ít người có đủ điều kiện để hướng dẫn các máy móc một cách đạo đức.
Tất nhiên, họ sẽ tạo ra một số công việc mới, nhưng những dự đoán về mức độ tự động hóa nền kinh tế của chúng ta sẽ tiêu tốn là khó khăn:
PEW khẳng định rằng giáo dục đại học sẽ có tiếng nói lớn trong đó con đường chúng ta đi xuống, giải quyết cả hai triệu chứng và nguyên nhân: “Thay đổi trong môi trường giáo dục và học tập là cần thiết để giúp mọi người ở lại có thể sử dụng được trong lực lượng lao động của tương lai”.
Việc tập trung thảo luận này vào các sinh viên đại học truyền thống, từ 18 đến 22 tuổi - những người bản địa kỹ thuật số mà các trường học có thể giải quyết thông qua các chương trình cốt lõi của họ.
Nhìn nhận là những người học trưởng thành, những người có thể trở thành thế hệ đầu tiên của cuộc cách mạng công nghiệp thứ tư - hoặc một thế hệ bị mất.
1. Chủ đề để xây dựng:
Ở đây, chúng ta sẽ thảo luận một số khái niệm khác nhau đưa vào thực tế rằng các chương trình giáo dục người lớn có thể dệt vào các dịch vụ của họ để giúp chuẩn bị cho học sinh phát triển thành các loại học viên suốt đời.
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: