Phụ cấp:Phụ cấp ăn trưa và các chế độ của Bộ luật Lao động
Mô tả Công việc
1.Thực hiện công tác sửa chữa bảo hành điện thoại di động
- Phối hợp với tiếp tân/điều phối thẩm định chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng, nguyên nhân lỗi,…).
- Phối hợp với tiếp tân, điều phối trong việc giải thích/hướng dẫn cách sử dụng, nguyên nhân lỗi cho KH với thái độ tận tình, cởi mở.
- Thực hiện việc sửa chữa máy thuộc cấp độ level 2 bảo đảm thời gian TAT, và chất lượng cam kết với khách hàng
- Thực hiện chuyển lại cho điều phối những máy vượt cấp độ cho phép
- Có trách nhiệm đề xuất, sử dụng đúng linh kiện, công cụ thiết bị sử dụng. Tuân thủ qui trình sửa chữa/làm việc theo qui định
2. Thực hiện các báo cáo
- Thông báo với Tổ trưởng kỹ thuật/Admin/Trưởng bộ phận về tình trạng lỗi của các model có tỉ lệ lỗi cao
- Tổng hợp lỗi của từng model trong quá trình sửa chữa báo cáo lại cho trưởng TTBH/Admin/trưởng bộ phận kỹ thuật để tổng hợp và truyền đạt kinh nghiệm cho các kỹ thuật khác cũng như để phản ánh với đối tác
Kỹ năng yêu cầu
- Trình độ chuyên môn/ Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp , đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh
- Thành thạo Mircosoft Office
Kỹ năng mềm:
+ Hiểu biết về điện thoại và sửa chữa thành thạo cấp độ Level 2.tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
+ Có khả năng làm việc độc lập, chủ động
+ Chịu được áp lực công việc cao và tinh thần trách nhiệm cao
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
+ Cẩn thận, trung thực , tỉ mỉ.