Các ứng dụng tương tác thế hệ thứ hai là các ứng dụng có giao diện đồ họa GUIs (Graphical user interfaces). Các hoạt động của người dùng được kiểm soát chặt chẽ, hệ thống thường xuyên nhập dữ liệu dựa trên các hộp thoại định hướng mà hệ thống cung cấp cho người dùng. Các phương tiện truyền thông phổ biến được dùng để tương tác bao gồm bàn phím, video, màn hình cảm ứng và chuột. Có rất nhiều các ứng dựng tương tác với giao diện đồ họa như: ứng dụng siêu văn bản (hypertext), ứng dụng web (web-based), ứng dụng cửa sổ (form-based), ứng dụng đa phương thức (multi-modal) và ứng dụng thực tại ảo (virtual reality)[
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: