Khi bạn gửi tràn lan email quảng cáo, tiếp thị được gửi đến bất cứ ai, bất cứ đối tượng nào, tức là bạn đang gửi thư rác – Spam(hay còn gọi là junk mail, bulk mail). Những người gửi thư rác thường có được danh sách email từ thông qua thu thập trên mạng, quét từ các website, mua lại , nên chất lượng danh sách email rất thấp, không đem lại kết quả. Gửi đi những email spam như vậy sẽ hủy hoại danh tiếng và thương hiệu của công ty.
Điều khác biệt duy nhất và lớn nhất giữ Spam và Email marketing là sự đồng ý của ngừi nhận email dành cho người gửi. Rât nhiều người vẫn nhầm lẫn rằng email marketing chính là spam. Hàng ngày, hàng trăm nghìn công ty, tổ chức trên thế giới vẫn thực hiện hoạt động email marketing đày hiệu quả bởi họ sở hữu những danh sách email đã nhận được sự đồng ý của người nhận.
Còn bạn. Bạn muốn trở thành email marketer hay spammer?
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: