Mẹo để xây dựng được một blog giúp lấy được những backlink chất lượng, xếp hạng cho các từ khóa tuyệt vời và khiến tiền tự động chảy vào túi bạn?
Thực ra, đó là một chiến lược đòi hỏi phải tốn chút công sức và thời gian:
Nội dung không lỗi thời:
Bạn viết một bài viết và bài viết đó được xếp hạng ở thứ hạng cao hết năm này qua năm khác. Nội dung này không ngừng mang về traffic và giá trị cho chủ sở hữu.
Nội dung lỗi thời sẽ biến khỏi trang kết quả tìm kiếm ngay sau khi có bài viết khác tốt hơn xuất hiện. Tuy nhiên, bằng cách chú trọng đến nội dung có liên quan, kiểu nội dung không cưỡi trên các con sóng đang thịnh hành bây giờ, bạn sẽ thấy được sự phát triển như sau:
Đó là những gì đã xảy ra khi Buffer dừng nỗ lực tạo ra tiếng vang bằng nội dung có thể chia sẻ (sharable content) và chuyển sang chiến lược nội dung bền vững giúp mang lại những kết quả lâu dài hơn.
Thực ra trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn biết thế nào là nội dung không lỗi thời. Cách để tạo ra nội dung đó và việc đảm bảo các bài đăng của bạn luôn liên quan sẽ giúp tăng lưu lượng thêm 486% như thế nào.
Thế nào là nội dung lỗi thời:
Evergreen Content là nội dung không bị lỗi thời. Chủ đề cốt lõi của nội dung không lỗi thời sẽ liên quan đến đọc giả bất chấp những gì đang xảy ra trong chu kỳ tin tức hiện nay hoặc bất kể đang là mùa gì.
Điều đó không có nghĩa là bạn phải dự đoán tương lai và quyết định không viết một nghiên cứu về anchor text. Bởi vì bạn sợ nó sẽ bị lỗi thời. Có nghĩa là chủ đề chính của nội dung phải làm sao khiến cho người đọc không sớm thì muộn quan tâm tới.
Đặc điểm của nội dung không lỗi thời:
Thông tin cơ bản (do thông tin cơ bản không phụ thuộc vào các kỹ thuật hay công cụ có thể trở nên không liên quan sau đó)
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: