Lanovaz và Hranchuk, giáo sư khoa học hành vi và tâm lý học hành vi tại St. Lawrence, đã tổng hợp dữ liệu mô phỏng từ 1.024 người được điều trị để so sánh kết luận điều trị được đưa ra bởi 5 nhà phân tích hành vi có trình độ tiến sĩ với kết luận được tạo ra bởi mô hình máy tính sử dụng máy học. “Năm chuyên gia chỉ đưa ra cùng một kết luận khoảng 75% thời gian,” Lanovaz nói. "Quan trọng hơn, máy học tạo ra ít lỗi ra quyết định hơn so với tất cả các chuyên gia."
Các nhà khoa học sẽ tích hợp các mô hình vào một ứng dụng để tự động đưa ra quyết định hoặc cung cấp phản hồi về tiến triển trong việc điều trị. Mục tiêu sử dụng máy học để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của các chuyên gia và giúp đưa ra các quyết định điều trị nhất quán và dễ đoán hơn.
Nguồn: https://www.sciencedaily.com/releases/2021/09/210910121712.htm
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: