Quảng cáo trực tuyến đang lên ngôi, đó là vũ khí đắc lực và hiệu quả cho các shop kinh doanh offline và online. Hiện nay có 1 công cụ quảng cáo hiệu quả được rất nhiều người kinh doanh sử dụng. Vậy bạn đã biết công cụ này chưa? Đó là live Stream. Bạn đã biết sử dụng live stream như một kênh quảng cáo trực tuyến độc đáo hay chưa?
1. LiveStream là gì?
Live stream là hình thức quay video phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube, Bigo Live,…. Người xem tương tác với dụng này (Video) chính là các lượt like, các biểu tượng cảm xúc và các comment bình luận, sau đó người quay video sẽ đọc bình luận và trả lời trực tiếp luôn cho khách hàng của họ.
Đồng thời livestream cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ một cách tốt nhất và nhanh nhất để giúp người dùng có thể nhận ra bạn là ai và bạn đang bán sản phẩm dịch vụ nào ,bên cạnh đó stream còn được nhiều đơn vị bán hàng online sử dụng như một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng trên thì trường.
Hiện nay, hầu hết các nhãn hàng công nghệ (Sam Sung, Google, Apple…) đến các nhãn F&B (Redbull, Heineken…) đều ứng dụng live-streamcho các hoạt động truyền thông
2.Lợi ích của LiveStream là gì?
- Đưa hình ảnh thực tế của sản phẩm và doanh nghiệp đến hàng triệu người dùng.
- Khả năng tiếp cận cực kỳ cao trên mạng xã hội.
- Tính chủ động cực kỳ cao vì bạn có thể dễ dàng thực hiện nó trên Fanpage Facebook doanh nghiệp của bạn mà không cần phải phụ thuộc vào một bên thứ 3.
- Tiết kiệm chi phí so với các hình thức quảng cáo khác.
- Tăng tính tương tác với người dùng.
- Được chia sẻ dễ dàng (nếu video Live Stream của bạn có nội dung hay và thú vị).
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: