B1: Gõ bảng biểu (Table) vào 1 file riêng biệt mà trước nó không chứa bất kỳ ký tự trống hay dòng nào.Lưu với tên CSDL.Sau khi nhập xong dữ liệu thì Close file này.
B2: Gõ biểu mẫu sẽ trộn vào 1 file mới. Lưu với tên BIEUMAU
B3: Tại file BIEUMAU chọn menu Mailings/Start Mail Merge/Letters
B4: Chọn tiếp Select Recipients chọn vào Use Existing ListàChọn đến file có tên CSDL đã nhập ở B1.
B5:Đặt chuột tại các trường cần chèn tương ứng chọn Insert Merge FieldàChọn trường tương ứng để chèn thông tin
B6: Xem kết quả Trộn bằng cách vào Preview Results
B7:Nếu muốn Lưu lại kết quả chọn Finish & Merge
-Chọn mục Edit Individual Documents: Chọn lưu văn bản thành văn bản để in sau: All: Tạo tất cả
From: Gõ bản ghi cần lưu To: đến bản ghi nào
Current: Chỉ tạo cho bản ghi hiện hành
-Chọn Print Documents: Chọn in văn bản đã trộn ra máy in nếu máy có kết nối với máy in
-Chọn Send Emails: Gửi văn bản qua email.
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: