Ngày nay các công nghệ kết nối, di động, dữ liệu lớn, và điện toán đám mây đang thực sự hội tụ. Dữ liệu và phân tích dữ liệu đang là bệ phóng cho các hệ thống quảng cáo trực tuyến. Tuy vậy, dạng dữ liệu nào chúng ta thực sự cần? Chúng ta có thể thu thập dữ liệu từ đâu? Và chúng ta có thể “chế biến” dữ liệu như thế nào để dự đoán, dự báo, tối ưu hoá và ra quyết định khôn ngoan trong quảng cáo? Bài trình bày này tập trung vào phương thức sử dụng, phân tích dữ liệu hiệu quả để đạt được những mục tiêu và thành công trong quảng cáo trực tuyến.
» Danh sách Tập tin đính kèm:
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: