Trong lần xuất bản năm 2007, ITIL phát hành 5 tập chính, bao gồm: Service Strategy, Service Design, Service Transition, Service Operation, and Continual Service Improvement (Chiến lược dịch vụ, Thiết kế dịch vụ, Chuyển đổi dịch vụ, Điều hành dịch vụ và Cải tiến dịch vụ liên tục).
ITIL 2011 là một bản cập nhật đầy đủ hơn về các địa chỉ, hướng dẫn, bổ sung đáng kể về các định nghĩa của các quá trình chính thức trước đây đã được nhắc tới nhưng chưa được định nghĩa rõ, và những sai sót, không nhất quán trong nội dung được chỉnh sửa cho phù hợp.
ITIL 2011 bao gồm 26 quy trình, chia làm 5 noojiu dung chính ứng với 5 tập được phát hành:
1.ITIL Service Strategy: understands organizational objectives and customer needs.
2.ITIL Service Design: turns the service strategy into a plan for delivering the business objectives.
3.ITIL Service Transition: develops and improves capabilities for introducing new services into supported environments.
4.ITIL Service Operation: manages services in supported environments.
5.ITIL Continual Service Improvement: achieves services incremental and large-scale improvements.
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: